Chương trình kết nối công nghệ lĩnh vực môi trường với các nhà cung cấp Hàn Quốc

Đăng ngày: 18/10/2022 Lượt xem: 282

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Ngày 18/10/2022, Điểm cung cầu Công Nghệ Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ chuyển giao công nghệ (VTTC) đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương -  hợp tác công nghệ trực tuyến giữa Doanh nghiệp trong nước và các nhà cung cấp đến từ Hàn Quốc. Sự kiện thu hút tham gia của rất nhiều Doanh nghiệp trong cả nước đến tham quan và giao thương. Triển lãm giao thương các sản phẩm và công nghệ nổi bật trong ngành cơ khí, môi trường... của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

              Điểm cung cầu Công Nghệ Đại học Nguyễn Tất Thành đã kết nối cho Công Ty TNHH TMDV Tân Việt Mỹ và 04 Doanh nghiệp Đơn vị Hàn Quốc với hình thức trực tiếp tại TP.HCM.

    Thời gian: 8h30 – 17h ngày 18/10/2022

    Địa điểm: Khách sạn Pullman 148 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hình thức:

    - Kết nối trực tiếp tại hội trường 1-1

    - Hỗ trợ điều phối và phiên dịch.

    - Mỗi phiên 40 phút (bắt đầu từ 9h).

     

              Trong lần giao thương này, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm - công nghệ liên quan đến cơ khí và môi trường như Bộ lọc HEPA, mô-đun plasma; Máy khử trùng không khí, Xích băng tải, Bộ lọc vòi hoa sen sử dụng Iliad,.. Tại phiên giao thương, doanh nghiệp hai nước tập trung trao đổi đưa ra các phương thức tích cực nhằm hỗ trợ lẫn nhau để tăng cường các hợp đồng thương mại trong thời gian tới.

              Trong thời gian sắp tới Điểm cung cầu Công Nghệ Đại học Nguyễn Tất Thành cũng sẽ tiếp tục các hoạt động nhằm hỗ trợ kết nối, giới thiệu chia sẻ thông tin các hoạt động xúc tiến chuyển giao công nghệ, hỗ trợ các hoạt động thương mại của các doanh nghiệp, Đơn vị nghiên cứu trong nước và ngoài nước.

    *****************

    Thông tin liên hệ

    Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

    Trung tâm kết nối cung cầu Công nghệ

    Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên

    300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4

    331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12

    Điện Thoại: 1900 20 39 (352).

    #NTTU #Cungcaucongnghe