CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG DÀNH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH

Đăng ngày: 04/04/2023 Lượt xem: 967

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Sáng ngày 31/03/2023, Phòng QHDN Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Chương Trình Kỹ Năng Viết CV Và Kỹ Năng Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng Dành Cho Sinh Viên tại cơ sở 300A - Nguyễn Tất Thành, kết hợp livestream trực tuyến trên Fanpage NTTU

    Đại diện, về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự tham gia của PGS. TS. Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV - NTTU kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh nghiệp - NTTU, Th.S Dương Thị Kim Xoa - Phó Trưởng Phòng QHDN&VLSV - NTTU kiêm Tổng Thư ký CLB Doanh nghiệp - NTTU cùng với đó là hơn 500 bạn sinh viên tham dự trực tiếp và theo dõi livestream phát sóng trực tuyến Sự kiện tại trang Fanpage Trường ĐH NTT.

    Xem lại Chương Trình "Kỹ Năng Viết CV và Kỹ Năng Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng Dành Cho Sinh Viên

    Về phía diễn giả chia sẻ, Ông Lê Đức Thuận - Chuyên gia tư vấn nhân sự Talentnet Corporation, Trainer - Master coach Selenathuy – Công ty Master Your Communication và Luật sư - Trainer - Master coach Phạm Quốc Tuấn - Luật sư Trưởng Công ty Luật DIMAC.

    Phát biểu tại chương trình, PGS. TS. Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đôi lời chia sẻ đến các bạn sinh viên, tác dụng của việc cách viết CV quan trọng như thế nào. Bài phát biểu cũng đã điểm qua về mục đích chương trình các bạn sinh viên cần chuẩn bị gì để gây ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng.

    PGS. TS. Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường điểm qua về mục đích chương trình

    Nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo của Nhà trường, nhằm giúp các bạn sinh viên - đặc biệt là các bạn chuẩn bị tốt nghiệp có những “bí quyết vàng” để chinh phục Nhà tuyển dụng, phỏng vấn ứng tuyển, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên phối hợp Đoàn Trường và các đơn vị tổ chức Chương trình chia sẻ kỹ năng viết CV và kỹ năng chinh phục Nhà tuyển dụng. Nhằm mục đính cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho sinh viên đến gần với nhà tuyển dụng. Làm hành trang tốt nhất cho bản thân  trước khi đặt chân vào thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt.

    Tại chương trình, Ông Lê Đức Thuận - Chuyên gia tư vấn nhân sự Talentnet Corporation đã chia sẻ cho các bạn sinh viên những tiêu chí đánh giá của các nhà tuyển dụng và cách mà các nhà tuyển dụng đặt câu hỏi để khai thác thông tin từ ứng viên. Đồng thời diễn giả cũng giới thiệu về phương pháp phỏng vấn STAR dùng để nghiên cứu về hành vi, năng lực và đam mê của người đi xin việc, cung cấp những chi tiết nhỏ nhưng cũng rất quan trọng để buổi phỏng vấn thành công. Cuối bài chia sẻ Ông Lê Đức Thuận  cũng đã giới thiệu một số đầu sách có thể giúp các bạn đi xin việc có thêm kinh nghiệm để chinh phục nhà tuyển dụng.

    Ông Lê Đức Thuận - Chuyên gia tư vấn nhân sự Talentnet Corporation chia sẻ cho các bạn sinh viên những tiêu chí đánh giá của các nhà tuyển dụng

    Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ của Luật sư - Trainer - Master Coach Phạm Quốc Tuấn - Luật sư Trưởng Công ty Luật DIMAC về một số kỹ năng cần thiết trong giao tiếp. Ông Tuấn đã hướng dẫn các bạn sinh viên cách đặt câu hỏi và kỹ năng góp ý sao cho đúng và hiệu quả; đồng thời Bà Selena cũng đã chia sẻ thêm kỹ năng từ chối một cách đúng đắn nhất.

    Luật sư - Trainer - Master Coach Phạm Quốc Tuấn - Luật sư Trưởng Công ty Luật DIMAC chia sẻ cách đặt câu hỏi đúng và góp ý cho người khác

    Trainer - Master coach Selenathuy – Công ty Master Your Communication chia sẻ kỹ năng từ chối

    Bế mạc chương trình, TS Nguyễn Thanh Phương – Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên gửi lời cảm ơn đến các Diễn giả đã đến tham dự và giới thiệu các kỹ năng viết CV, kỹ năng Chinh phục nhà tuyển dụng cho các bạn sinh viên Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành và tổng kết lại buổi chia sẻ. Đồng thời Thầy cũng gửi lời dặn dò tới các bạn sinh viên luôn tự tin và cố gắng rèn luyện để có thể sẵn sàng đảm nhận đúng vị trí mà mình mong muốn khi các bạn đã ra Trường và bước vào thị trường lao động.

    Hình ảnh khác được ghi tại Chương trình:

    Tiết mục văn nghệ mở màn đến từ các bạn sinh viên trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

    TS Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV - NTTU phát biểu tại chương trình

    Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

    Nguồn: Phòng QHDN&VLSV - NTTU