CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG NHÂN LỰC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ATL ĐẾN LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH NGÀY 18/10

Đăng ngày: 19/10/2024 Lượt xem: 91

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Việt Nam bước sang thời kỳ hội nhập và giao thương Quốc tế thì ngành Hàng không giữ vai trò tiên phong và duy nhất trong việc đáp nhứng nhu cầu giao thương Quốc tế.Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam ATL được thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành Hàng không, đồng thời để góp phần nhỏ bé của mình trong việc tiên phong của ngành cùng với xu thế giao thương, hội nhập Quốc tế.

    Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam ATL  đến liên hệ công tác tại Phòng QHDN & VLSV      

     

    Thời gian: Ngày 18 Tháng 10 Năm 2024

    Địa điểm: Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành  300A Đ. Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Thành phần tham dự: Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên và lãnh dạo Công ty Cổ Phần Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không Việt Nam ATL

     

    Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Hàng Không Việt Nam ATL  là đơn vị tuyển sinh, liên kết dào tạo nghề chuyên ngành Hàng không, cung ứng nhân lực hàng không trong và ngoài nước. Công ty tự hào là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng không Việt Nam, Hội Khoa học và Công nghệ Hàng không Việt Nam, đối tác chiến lược của nhiều đơn vị đào tạo nghề Hàng không trong nước và Quốc tế. 

    Địa chỉ: Tầng 2, số 24C ngõ 89, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội

    Email: atlhangkhong@gmail.com; Mã số Doanh nghiệp: 0110475736.

    Do nhu cầu phát triển của ngành Hàng không, dẫn đến thiếu nguồn nhân lực trong ngành. Việc tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực trong ngành Hàng không là vấn đề cấp thiết.

    Tạo điều kiện cho học sinh - sinh viên đã tốt nghiệp ra trường có lựa chọn ngành, nghề phù hợp, có việc làm, thu nhập ổn định, được học tập và làm việc trong môi trường Hàng không thông qua nhiều hình thức khác nhau.

    - Tổ chức tư vấn hướng nghiệp nghề Hàng không cho học sinh, sinh viên.

    - Tư vấn, tuyển sinh và đào tạo các ngành/nghề khác trong lĩnh vực Hàng không.

    Bà Lê Lan Phương (Phải) Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam ATL

    Thông tin tuyển dụng tháng 11 - 2024 
    Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam ATL thực hiện hai hoạt động chính là tư vấn tuyển dụng, tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề hàng không. Chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn 
    cho đối tượng học sinh PTTH và sinh viên hệ trung cấp, cảo đẳng, đại học chuyên nghiệp. Hiện nay ATL là đối tác hợp tác chiến lược chuyên ngành hàng không với các Công ty Kỹ thuật máy bay, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Nội Bài – Hà Nội và hai cơ sở tại Tp Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh đã được Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam (CAAV) và các nhà chức trách hàng không dân dụng quốc tế phê chuẩn là tổ chức bảo dưỡng máy bay như Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), Cơ quan an toàn hàng không Châu Âu (EASA) và các Nhà chức trách hàng không các nước ...hiện đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu cho toàn bộ đội bay của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines … và hơn 80 hãng hàng không dân dụng khác trên thế giới. Để đáp ứng yêu cầu phát triển ngành hang không Việt Nam trong thời gian tới. 

    Công ty ATL hợp tác với NTTU thông báo tuyển dụng có đào tạo lao động chuyên ngành kỹ thuật hàng không và sẽ ký kết hợp tác toàn diện trong tương lai, cụ thể như sau: Tuyển dụng sinh viên NTTU các ngành: cơ giới máy bay, cơ khí hàng không, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật tàu thủy, vật liệu, cơ khí, động lực, cơ điện tử, cơ kỹ thuật,  điện, điện tử, điện tử viễn thông, điện tử truyền thông, đo lường điều khiển, vô tuyến điện, tự động hóa, công nghệ thông tin, tin học, máy tính và một số ngành phù hợp khác do Hội đồng tuyển dụng xem xét, quyết định.

    Vị trí tuyển dụng tháng 11 2024: Nhân viên kỹ thuật máy bay

    Hồ sơ CV ứng tuyển nộp kèm: Phiếu đăng ký

     

    Bình luận