ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TẠI CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DƯỢC CÙNG EISAI VIETNAM

Đăng ngày: 02/04/2024 Lượt xem: 133

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Mời các em sinh viên cùng đón xem Chương trình bồi dưỡng kỹ năng chinh phục Nhà tuyển dụng và Định hướng phát triển nghề nghiệp ngành Dược cùng Eisai Vietnam

    Chương trình tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu:
    Dành cho sinh viên chuyên ngành Dược tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành khám phá, định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai;
    Bồi dưỡng cho sinh viên các kỹ năng chinh phục Nhà tuyển dụng và các kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp;
    Giới thiệu cơ hội nghề nghiệp toàn thời gian và bán thời gian cho sinh viên ngành Dược tại Eisai Vietnam;
    Chương trình được tổ chức trực tiếp và LiveStream trực tuyến trên Fanpage Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
    1. Thời gian: 08h00-12h00 ngày 03 tháng 4 năm 2024 (Thứ tư)
    2. Địa điểm tổ chức: Hội trường A801, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.
    Sinh viên đăng ký tại đường link: https://bit.ly/dangkyChinhphucNTD

    Đôi nét về Eisai Việt Nam
    Ra đời năm 1941 tại Tokyo (Nhật Bản), trong suốt hơn 80 năm phát triển, Eisai là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới. Riêng lĩnh vực ung thư và thần kinh, Eisai có 35 năm kinh nghiệm với nhiều nghiên cứu quan trọng.
    Eisai đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối địa phương và mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, danh mục sản phẩm thuốc của Eisai Việt Nam bao gồm các thuốc ức chế bơm proton, thuốc giãn cơ, thuốc điều trị bệnh thần kinh ngoại biên, thuốc điều trị động kinh, sa sút trí tuệ, một số thuốc điều trị ung thư và một số sản phẩm khác. 
    Ung thư và thần kinh học là hai lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trọng tâm của Tập đoàn Eisai. Nhờ lợi thế 35 năm nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới trong điều trị sa sút trí tuệ, Eisai đã có nhiều đóng góp to lớn vào việc tăng nhận thức cộng đồng, phòng ngừa và điều trị cho những bệnh nhân mắc chứng sa sút trí tuệ. Trên toàn cầu, Eisai không ngừng đẩy mạnh nhiều hoạt động ký kết thoả thuận hợp tác với các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm, thực phẩm và tài chính để cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân sa sút trí tuệ dựa trên triết lý “chăm sóc sức khỏe con người (hhc)” và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.
    Hành trình xây dựng và mở rộng hệ sinh thái hhc eco của Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam), thuộc tập đoàn Eisai, đã đánh dấu những bước tiến quan trọng trong giai đoạn từ 2022 đến 2023. Thời gian này, Eisai Việt Nam đã thiết lập các mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều tổ chức y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nhằm mở rộng và phát triển hệ sinh thái hhc eco. Một trong những cột mốc quan trọng là việc ký kết với các đối tác uy tín nhằm tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, cải thiện và nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị cho người bệnh sa sút trí tuệ, người bệnh Alzheimer, hỗ trợ cuộc sống của người cao tuổi bằng các giải pháp đổi mới hướng tới sự chăm sóc toàn diện bao gồm: Hội Lão khoa Việt Nam (VAGG), Bệnh viện Lão khoa Trung ương (NGH), Hội Thần Kinh Học Việt Nam (VNA), Hội bệnh Alzheimer và Rối loạn Thần kinh nhận thức Việt Nam (VnADA), Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu,….

    Eisai Việt Nam không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được mà còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào đầu năm 2024 với những bước ngoặt đáng chú ý. Cụ thể, công ty đã ký kết hợp tác với Quỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư – Ngày Mai Tươi Sáng (BFF) nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng và tăng cường khả năng chẩn đoán cũng như điều trị ung thư gan. Bên cạnh đó, sự hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Năng lượng sống Genki đã mở ra chiến lược mới "Định Hình Tương Lai Chăm Sóc Người Cao Tuổi," hứa hẹn những tiến bộ đáng kể trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. Những hợp tác này không chỉ là bước tiến mới trong hành trình phát triển hệ sinh thái hhc eco mà còn minh chứng cho cam kết không ngừng của Eisai Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc người cao tuổi và điều trị các bệnh như sa sút trí tuệ và Alzheimer, cùng lúc tăng cường sự nhận thức trong cộng đồng Việt Nam.

    Các hoạt động cộng đồng
    1. Công ty Eisai Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ Xã hội (cơ sở 2).

    2. Eisai mang ‘Tết yêu thương’ đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau dịch COVID-19

    Chia sẻ về “Tết Yêu thương”, đại diện Eisai cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi tự tay chuẩn bị từng phần quà cho các em. Phần quà nhỏ, tình yêu lớn. Tôi mong rằng các em có cái Tết trọn niềm vui”.

    3.    Tổ chức chương trình “Tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống” với hoạt động làm gốm và thăm 149 người già neo đơn, người bại liệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc (quận 12, TP.HCM).

    4.    Chương trình “ Rạng Rỡ Sắc Hồng” 

    Hoạt động cho nhân viên:
    a.    Đào tạo

    b. Team Building

    c. Du lịch nước ngoài

    Hiện tại, Eisai Vietnam đang tuyển dụng các vị trí:
    -    Nhân viên giới thiệu thuốc
    -    Điều phối viên
    -    Chuyên viên sản phẩm
    -    Thực tập sinh.
    Phúc lợi khi gia nhập Eisai Vietnam
    •    Chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Bảo hiểm Sức khỏe PTI
    •    Phụ cấp di chuyển, điện thoại, ăn uống
    •    Nghỉ phép theo luật lao động 12 ngày/ năm; nghỉ ốm 3 ngày/ năm; 5 ngày nghỉ lễ ngoài những ngày nghỉ theo luật lao động.
    •    Chính sách lương, thưởng: Lương thỏa thuận và xây dựng dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh & theo năng lực làm việc.
    •    Xét tăng lương hằng năm.
    •    Thưởng nhân viên xuất sắc, nhân viên thành tích, thâm niên.
    •    Quà trung thu, sinh nhật, hiếu, hỉ, quà thâm niên.
    •    Đi du lịch trong và ngoài nước.
    •    Cơ hội thăng tiến: luôn tạo cơ hội để nhân viên được phát triển nghề nghiệp, ưu tiên đào tạo/ phát triển thăng cấp từ nội bộ.

    Đồng hành cùng với Công ty Cổ Phần Giải Pháp CareerViet, đến với trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, Eisai Vietnam mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên kiến thức tổng quan ngành Dược và cơ cấu tổ chức trong công ty Dược. Hiểu được nhiệm vụ, vai trò và trách nhiệm của bộ phận Medical trong công ty Dược cũng với cần rèn luyện những phẩm chất và kỹ năng khi làm việc. Đồng thời Eisai VN cũng đem đến các cơ hội thực tập cho các bạn sinh viên. Hẹn gặp các bạn vào ngày 03/04/2024 nhé.