Hàng ngàn cơ hội cho sinh viên và người trẻ Tập sự tại Tập đoàn CT Group

Đăng ngày: 29/03/2022 Lượt xem: 960

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Tại Ngày hội tuyển dụng được tổ chức thường niên tại Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) năm nay, Tập đoàn CT Group tham gia mở gian hàng tuyển dụng trực tiếp chức danh Tập sự với nhiều vị trí cũng như mức lương + thưởng + phụ cấp ưu đãi cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại một trong những Tập đoàn có bề dày lịch sử hàng đầu Việt Nam.

    SƠ LƯỢC VỀ CT GROUP

    Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Việt Nam. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của CT Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Du lịch sinh thái, Công nghệ. Trong đó bất động sản và Công nghệ được xác định là 2 mảng then chốt của CT Group trên hành trình chinh phục Kỷ nguyên mới.

    Chào đón tuổi 30 can trường mạnh mẽ! CT Group mở ra một trang sử mới rạng rỡ cùng Cuộc Cách mạng 4.0 toàn cầu. Chuyển giao cho CT Land đang vững vàng dẫn đầu phát triển mảng đô thị mới toàn diện với những sản phẩm tiên phong đột phá như nhà ở giá rẻ cao cấp 4.0 CT Homes hướng đến cộng đồng, các dự án CT Town cao cấp, các đại đô thị CT World và nhiều lĩnh vực BĐS khác. CT Group tập trung tiến công thần tốc trong các lĩnh vực công nghệ cao: Fintech, Cell Tech, Fly Tech, Digital Banking, Hitech Construction, E-Commerce, Renewable Energy, Hitech Education, AI, Quantum, chung tay đưa Việt Nam cùng nhịp với Cuộc Cách mạng 4.0.

    Chủ động tìm kiếm, đào tạo nhân tài

    Phát triển vì cộng đồng, chăm lo cho thế hệ tương lai, ươm mầm tài năng trẻ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tri thức Việt Nam cất cánh luôn được CT Group quan tâm hàng đầu. Rất nhiều chương trình như “Hạt giống thiện lành”, “Quỹ Trái tim Sài Gòn” và hàng loạt chương trình đồng hành cùng Chính phủ và các Sở Ban ngành, địa phương được CT Group thực hiện liên tục trong suốt chiều dài lịch sử phát triển của Tập đoàn.

    Với chương trình “Hạt giống thiện lành”, CT Group đã kết hợp cùng các trường đại học hàng đầu tại TP HCM xây dựng chương trình phối hợp đào tạo và hợp tác chiến lược dài hạn. Hằng năm, CT Group còn trao nhiều suất học bổng khuyến học, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên các trường Đại học tham gia học kỳ doanh nghiệp và thực tập hưởng thu nhập cao tại Tập đoàn. Bên cạnh đó, sinh viên các trường đại học sẽ tiếp tục được CT Group tạo điều kiện tốt nhất để trải nghiệm và làm việc tại văn phòng Tập đoàn, tham gia Business Tours, CT Tours…

    Từ những hoạt động ý nghĩa và thiết thực đó, CT Group đã góp phần quan trọng trong việc đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ tài năng, đang giữ những vị trí cao tại các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    CT Group còn xây dựng đội ngũ nhân sự tiếp nối một cách ổn định bằng cách tuyển chọn các CBNV là những cá nhân thực sự xuất sắc (bao gồm cả Chuyên viên và Nhân viên tập sự) để đào tạo các kỹ năng tổng quát và chuyên môn nhằm chuẩn bị lực lượng cho các vị trí cấp trung và cấp cao trong tương lai.

    Từ thực tiễn cũng như những chiến lược đào tạo nguồn nhân lực, đến nay đội ngũ nhân viên Tập đoàn CT Group đã có hơn 500 người, trong đó phần lớn là đội ngũ trẻ, dưới 40 tuổi chiếm hơn 80% và nhiều  chuyên gia, cán bộ quản lý là người nước ngoài…

    Thời gian tới, để phục vụ cho chiến lược phát triển sâu rộng và mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ, đưa thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp cùng Cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 toàn cầu, CT Group đặt kế hoạch sẽ nâng tổng số nhân sự của Tập đoàn lên đến 36.000 người vào năm 2025. Vì vậy, CT Group đang triển khai chiến dịch tuyển dụng quy mô lớn tại TP.HCM, cũng như tiếp nhận hàng ngàn sinh viên tài năng đến thực tập có trả lương cao ở các khối ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Marketing, Tài chính, Xây dựng, Tự động hóa, Báo chí truyền thông, … Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên cũng như các ứng viên tài năng tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trau dồi, rèn luyện kỹ năng. Đây chính là cơ hội rất tốt để các em sinh viên NTTU và những người trẻ tham gia vào hành trình đầy tự hào của CT Group với sự ưu tiên cao cho các lĩnh vực của cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0.

    Hiện tại, CT Group đang triển khai chương trình tuyển dụng chức danh Tập sự số lượng lớn năm 2022 với các vị trí cụ thể sau:

    1. Tập sự Marketing (05 vị trí): https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2772
    2. Tập sự Tài chính (05 vị trí) : https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2773
    3. Tập sự Hành chính Nhân sự (05 vị trí):  https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2774
    4. Tập sự Kế toán (05 vị trí): https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2775
    5. Tập sự Lập trình viên (50 vị trí): https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2777
    6. Tập sự Tuyển dụng (05 vị trí): https://vieclam.ntt.edu.vn/VL_TinTuyenDung/Detail/2778

    Nếu bạn là một người có lý tưởng, có nhiệt huyết thì nắm bắt cơ hội sự nghiệp tại CT Group ngay để trải nghiệm những đãi ngộ toàn diện, vượt bậc:

    1. Lộ trình phát triển bài bản và chuyên sâu từ chuyên môn đến kỹ năng tùy theo từng vị trí cụ thể
    2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuyên môn cao; khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến.
    3. Được chỉ dẫn tận tình từ các lãnh đạo nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm
    4. Rèn luyện và phát triển kỹ năng thông qua công việc thực tế. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
    5. Được hỗ trợ dấu mộc tròn xác nhận thực tập
    6. Mức lương xứng tầm và phúc lợi toàn diện

    Ngoài apply trực tiếp các vị trí Tập sự tại CT Group được đăng tải rộng rãi trên Cổng thông tin việc làm NTTU https://vieclam.ntt.edu.vn/, các bạn có thể truy cập website tuyển dụng chính thức của Tập đoàn https://www.ctgroupvietnam.com/tuyen-dung