Ngày hội Tuyển dụng thường niên với hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên NTTU

Đăng ngày: 28/03/2022 Lượt xem: 488

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Ngày hội tuyển dụng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 24 và 25/03/2022 vừa qua,  tại 2 cơ sở Q. 4 và Q. 12. Sự kiện là hoạt động thường niên dành cho các bạn sinh viên với mục đích giới thiệu việc làm, thực tập cho sinh viên, nhằm đảm bảo quyền lợi cho sinh viên có cơ hội tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và sinh viên tìm được việc làm bán thời gian ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nâng cao tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp

    Ngày hội việc làm năm nay được tổ chức với quy mô lớn, hội tụ nhiều doanh nghiệp uy tín trên địa bàn TP. HCM và khu vực lân cận; tạo ra hơn 11.000 cơ hội việc làm cho sinh viên.

    Chi tiết Doanh nghiệp tham gia Ngày hội Tuyển dụng

    Ngày hội tuyển dụng là hoạt động thường niên của trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Đến tham gia Ngày hội, sinh viên ngoài cơ hội tìm kiếm việc làm Fulltime, Partime với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn; gặp ghỡ trực tiếp Bộ phận Tuyển dụng của Doanh nghiệp để trao đổi các thông tin tuyển dụng một cách chi tiết, cụ thể; được trải nghiệm phỏng vấn xin việc tại các gian hàng tuyển dụng của Doanh nghiệp với đầy đủ lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với cơ hội thăng tiến cao cùng nguồn thu nhập hấp dẫn và ổn định; nắm bắt được nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp và xã hội, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm, bổ sung thêm kiến thức chuyên môn để dễ dàng tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, sinh viên khi điểm danh còn được cộng điểm rèn luyện cũng như tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

    Văn nghệ chào mừng khai mạc Ngày hội Tuyển dụng tháng 03/2022 (Nguồn: NTTU)

    ThS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên lên sân khấu phát biểu khai mạc (Nguồn: NTTU)

    Nhà Tuyển dụng tham dự Khai mạc Chương trình và nhận Qùa lưu niệm từ NTTU (Nguồn: NTTU)

    Ngày hội tuyển dụng thu hút được đông đảo sinh viên các lĩnh vực khác nhau tham gia ứng tuyển (Nguồn: NTTU)

    Sinh viên có cơ hội rút thăm trúng những phần thưởng hấp dẫn tại Ngày hội (Nguồn: NTTU)

    Những hình ảnh khác được ghi tại Chương trình:

    Đợt 1 ngày 24/03/3022 tại cơ sở Quận 4

    Đợt 2 ngày 25/03/3022 tại cơ sở Quận 12

    Một số gian hàng tuyển dụng tại Ngày hội (Nguồn ảnh: NTTU)