Họp mặt Tân niên Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp NTTU mở rộng năm 2024

Đăng ngày: 20/03/2024 Lượt xem: 117

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Chiều ngày 09/03/2024, nhằm triển khai thực hiện các hoạt động quan hệ doanh nghiệp (QHDN) theo chỉ đạo của Hiệu trưởng tại Hội nghị chuyên đề QHDN ngày 22/01/2024 về việc nâng cao hiệu quả công tác QHDN trong toàn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên cùng CLB Doanh nghiệp cấp Trường tổ chức buổi Họp mặt tân niên Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp NTTU mở rộng năm 2024.

    Tham dự chương trình, về phía NTTU có sự hiện diện của Lãnh đạo các đơn vị đến từ Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên, Lãnh đạo Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Khoa Răng - Hàm - Mặt, Khoa Tài Chính Kế Toán, Khoa KT-XD-MT-UD, Khoa Khoa Học Giáo Dục, Viện Đào tạo Quốc tế, Khoa Công Nghệ Thông Tin, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Du lịch, ...

    Đại diện các Doanh nghiệp chiến lược tham dự, có sự hiện diện của Ủy viên Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp cấp Trường, cùng Ban Lãnh đạo các Doanh nghiệp như Imexpharm, NewLife Group, KT Song Giang, Vân Khánh Group, Xotic VN, Ocean Pharma, Phúc Khang Medic, ....

    Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng QHDN&VLSV - Phó Chủ tịch TT CLB Doanh nghiệp NTTU trình bày sơ lược về mục đích chương trình. Mời Chủ tịch CLB Doanh nghiệp cấp Khoa/Viện tham gia Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp cấp trường nhằm chuẩn bị công tác nhân sự cho Đại hội CLB Doanh nghiệp cấp trường nhiệm kỳ IV.

    Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Thanh Phương cũng đã trình bày và xin ý kiến đóng góp cho việc thành lập Spin-off tại NTTU, dự án này được Lãnh đạo các Doanh nghiệp và Khoa/Viện quan tâm, nhiệt tình thảo luận đưa ra ý kiến. 

    TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng QHDN&VLSV - Phó Chủ tịch TT CLB Doanh nghiệp NTTU chia sẻ tại chương trình

    Đại diện các Doanh nghiệp, Mr.Thomas Nguyen - Phó Tổng Giám đốc chiến lược Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Imexpharm có đôi lời phát biểu và cho biết: “Về phía Doanh nghiệp, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ, hợp tác cùng Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành trong thời gian sắp tới”. 

    Mr.Thomas Nguyen - Phó Tổng Giám đốc chiến lược Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Imexpharm phát biểu tại cuộc họp

    Chương trình lồng ghép tổ chức giao lưu kết nối giữa các thành viên Ban Chấp hành CLB cấp Khoa/Viện và cấp trường, cùng giao lưu, tăng cường gắn kết hoạt động QHDN. Cuộc họp đã thảo luận và đề ra những phương hướng hoạt động hiệu quả cho CLB trong thời gian sắp tới. 

    Các khách mời cùng trao đổi, thảo luận về việc nâng cao hiệu quả công tác quan hệ doanh nghiệp tại NTTU

    Hòa chung không khí sôi nổi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ông Hứa Phú Doãn - Chủ tịch CLB Doanh nghiệp NTTU đã gửi đến tất cả chị em những lời chúc tốt đẹp nhất kèm theo những đóa hoa tươi thắm. Hy vọng các chị em sẽ luôn xinh đẹp, hạnh phúc, mãi là những đóa hoa tươi đẹp và sẽ luôn đồng hành cùng CLB Doanh nghiệp NTTU.

    CLB Doanh nghiệp chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Chương trình Họp mặt tân niên Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp NTTU mở rộng 2024 đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, đây là dịp để các Thầy Cô NTTU và Doanh nghiệp cùng hàn huyên, tâm sự, ôn lại chặng đường một năm vừa qua cũng như tạo thêm năng lượng và động lực để đón chào năm mới phát triển hơn, thành công hơn.

    Năm 2023 là một năm đầy khó khăn, biến động và nhiều thách thức, nhưng với sự điều hành của Hội đồng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, cùng sự quyết tâm, đoàn kết phối hợp giữa Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên cùng CLB Doanh nghiệp, sự đồng hành của các Hội Doanh nghiệp, các cơ quan, Doanh nghiệp, hoạt động của CLB ngày càng có nhiều phát triển tích cực, hiệu quả. Trong năm 2024, toàn thể Ban Chấp hành, Hội viên CLB cùng nhau quyết tâm, đoàn kết gắn bó, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra trong năm. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, tạo cơ hội xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho các Doanh nghiệp.

    Một số hình ảnh nổi bật của Chương trình:

    Bình luận