JOB FAIR 2022 – NTTU – "TƯƠNG LAI TRONG TẦM TAY CÁC BẠN"

Đăng ngày: 07/10/2022 Lượt xem: 737

NTTU - Ngày 07/10/2022, được sự cho phép của Ban giám hiêu nhà Trường, thay mặt Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp & Việc Làm Sinh Viên đã đứng ra tiến hành tổ chức sự kiện JOB FAIR 2022

         Qua sự thành công vượt mong đợi từ những kỳ tổ chức trước đó, Ngày hội việc làm - Job Fair đợt II, năm 2022 - NTTU tiếp tục được tổ chức và ngày càng khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình khi thu hút được đông đảo sự quan tâm, đăng ký của hơn 30 doanh nghiệp và gần 1.000 lượt sinh viên thuộc tất cả các lĩnh vực khác nhau tại NTTU.

          Ngày hội không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp với các bạn sinh viên/cựu sinh viên mà còn là điểm cung cấp thông tin về thị trường việc làm, xu hướng nghề nghiệp, nhu cầu nguồn nhân lực trong thời kỳ mới - hậu Covid-19. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực trẻ, năng động, nhiệt huyết và chất lượng cao.

CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA TÀI TRỢ VÀ TUYỂN DỤNG TẠI NGÀY HỘI

Công ty Dược Phẩm Nhất Anh trao học bổng cho Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phương - Trường phòng QHDN & VLSV trao kỉ niệm chương tri ân Doanh nghiệp

          Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp giao lưu chia sẻ về các cơ hội nghề nghiệp với các bạn sinh viên.

          Tại Ngày Hội, các ứng cử viên trẻ sẽ được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển.

          Song song với các hoạt dộng chia sẻ, tham gia ứng tuyển tại các gian hàng của Doanh nghiệp, các em còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn:

Hình ảnh sinh viên háo hức chờ đợi kết quả bốc thăm trúng thưởng 

          Với hình thức và nội dung tổ chức ngày càng trau chuốt, hoàn thiện, chỉnh chu cả về chất và lượng, NTTU hy vọng rằng sinh viên/cựu sinh viên và những đơn vị tham gia sẽ nhận được nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Mong rằng, mối quan hệ giữa các bên trong tương lai sẽ ngày càng được khắng khít, gắn bó và phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Những hình ảnh khác được ghi tại Chương trình :

 

 

 

NTTU - Phòng Quan hệ Doanh Nghiệp  Việc Làm Sinh Viên