KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA NTTU CÔNG TY TNHH SX-TM ĐIỆN BÍCH HẠNH

Đăng ngày: 10/06/2022 Lượt xem: 219

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Vào ngày 12/07/2019, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) với Công Ty TNHH SX-TM Điện Bích Hạnh.

    Đại diện Doanh nghiệp có Bà Trần Thị Hợp - TP.HCNS. Đại diện NTTU có: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu Trưởng Trường cùng thống nhất ký kết Biên bản Ghi nhớ, hợp tác trên các mặt:

    1. Hỗ trợ sinh viên NTTU thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường với mức lương cao, cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh theo vị trí, năng lực và hiệu suất làm việc.
    2. Hỗ trợ sinh viên tham quan, kiến tập, thực tập tại Công ty. 
    3. Ưu tiên tài trợ học bổng cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành (nếu có ).
    4. Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo thực hành và thực tập nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế về nguồn lực tại các doanh nghiệp.

    Tại lễ ký kết, hai bên đã trao đổi và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với mục tiêu hợp tác thúc đẩy nghiên cứu khoa học và công nghệ, giải quyết các vấn đề thực tế cho doanh nghiệp và xã hội; hợp tác về trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cho sinh viên; hợp tác về giảng dạy và chia sẻ tri thức và hợp tác về cung cấp nguồn nhân lực chất lượng caoThông qua sự hợp tác giữa ĐH Nguyễn Tất Thành và Công ty TNHH SX-TM Điện Bích Hạnh sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho đội ngũ giảng viên, sinh viên Nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học.

    Mong rằng trong tương lai, giữa NTTU và Công ty TNHH SX- TM Điện Bích Hạnh sẽ có thêm sự hợp tác lâu dài và bền vững mở rộng trên nhiều phương diện; cùng đem lại những lợi ích thiết thực hơn nữa cho Doanh nghiệp, Nhà Trường và sinh viên NTTU.