KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA NTTU VÀ CÔNG TY TNHH MTV BỆNH VIỆN HOÀN MỸ QUẬN 3

Đăng ngày: 10/06/2022 Lượt xem: 223

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Vào ngày 13/08/2019, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) với Công Ty TNHH MTV Bệnh Viện Hoàn Mỹ Quận 3

    Đại diện Doanh nghiệp có ông Phạm Thanh Danh - Giám Đốc Vận Hành. Đại diện NTTU có: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu Trưởng Trường cùng thống nhất ký kết Biên bản Ghi nhớ, hợp tác trên các mặt:

    1.Hỗ trợ sinh viên NTTU thực tập và cơ hội việc trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Số lượng theo nguyện vọng, năng lực của sinh viên và nhu cầu tuyển dụng của bên Doanh nghiệp.

    2. Phối hợp các chương trình đào tạo thực hành , thực tập hoặc các lớp ngắn hạn.

    3. Tham gia vào các sự kiện doanh nghiệp và ngày hội làm việc.

    Trong đó, phía Bệnh Viện Hoàn Mỹ  luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng Quý thầy cô và các bạn sinh viên trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, thực tập và các hoạt động liên quan. Thỏa thuận hợp tác với Bệnh Viện Hoàn Mỹ lần này còn mở ra nhiều cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên, hy vọng đây sẽ là động lực cho sinh viên học tập, trau dồi bản thân, sẵn sàng cho con đường phía trước.

    Ban Lãnh đạo NTTU đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự hợp tác lần này cùng Bệnh Viện Hoàn Mỹ. Mong rằng trong tương lai không xa giữa NTTU và Bệnh Viện Hoàn Mỹ sẽ có thêm sự hợp tác lâu dài và bền vững mở rộng trên nhiều phương diện; đồng thời củng cố chặc chẽ mối quan hệ hợp tác hiện tại; cùng mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho Sinh viên, Giảng viên, Nhà trường và Doanh nghiệp.