KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA NTTU VÀ NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)

Đăng ngày: 10/06/2022 Lượt xem: 223

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Vào ngày 04/07/2019, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) với Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP. HCM (HDBank).

    Đại diện Doanh nghiệp có bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - P.Giám đốc Phụ trách Khối Nhân sự. Đại diện NTTU có: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu Trưởng Trường cùng thống nhất ký kết Biên bản Ghi nhớ, hợp tác trên các mặt:

    1. Hỗ trợ sinh viên của trường thực tập và tạo cơ hội việc làm trong những năm 2019 và những năm tiếp theo
    2. Phối hợp tổ chức các chương trình đào thực hành và thực tập hoặc các lớp ngắn hạn khi bên A có kế hoạch phù hợp với điêu kiện bên B.
    3. Sắp xếp tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên tham quan kiến tập, thực tập tại Công ty.
    4. Ưu tiên tài trợ học bổng cho sinh viên trường đại học Nguyễn Tất Thành ( nếu có ).

    Mối quan hệ hợp tác này, được xây dựng với mong muốn mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với Doanh nghiệp, thực tập và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Thông qua các chương trình hợp tác đã và đang triển khai, sinh viên của nhà trường có nhiều cơ hội được tiếp xúc, học tập và các nguồn học bổng;  giải quyết các vấn đề thực tế cho doanh nghiệp và xã hội; hợp tác về trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cho sinh viên; hợp tác về giảng dạy và chia sẻ tri thức và hợp tác về cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao

    Sau buổi lễ ký kết, hai bên mong rằng Thỏa thuận sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên được tiếp cận, làm việc tại môi trường chuyên môn cao, năng động, sáng tạo. Mong rằng trong tương lai không xa giữa  NTTU và HDBANK sẽ có thêm sự hợp tác lâu dài và bền vững mở rộng trên nhiều phương diện; đồng thời củng cố chặc chẽ mối quan hệ hợp tác hiện tại; cùng mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho Sinh viên, Giảng viên, Nhà trường và Doanh nghiệp.