KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA NTTU VÀ TOUTEC INC

Đăng ngày: 10/06/2022 Lượt xem: 224

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Vào ngày 19/06/2019, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) với TouTec INC.

    Tại buổi lễ ký kết, đại diện phía doanh nghiệp có ông SaTo Hirotaka - Tổng Giám Đốc. Về phía đại diện NTTU có PGS. TS Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng cùng thống nhất tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ; hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển trên các lĩnh vực chủ yếu:

    1. Đào tạo: Doanh nghiệp tham gia góp ý xây dựng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế về nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.
    2. Thực hành - thực tập cho sinh SV: Ưu tiên tiếp nhận sinh viên thực tập theo lĩnh vực công ty hoạt động và tạo điều kiện cho sinh viên được tham quan, kiến tập. Doanh nghiệp ưu tiên hợp tác trong đòa tạo thực hành với Nhà trường (nếu có).
    3. Tuyển dụng: Doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng sinh viên nhà trường.
    4. Nghiên cứu khoa học: Doanh nghiệp phối hợp cùng nhà trường hoặc đặt Nhà trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học và các đề tài của công ty.

    Cụ thể, TOUTEC INC và NTTU sẽ hợp tác nghiên cứu khoa học, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và chuyên môn theo nhu cầu thực tế của hai bên. Đồng thời, hai bên sẽ hợp tác trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; đặc biệt là sự hỗ trợ của TOUTEC INC thông qua các chương trình tuyển thực tập sinh, chương trình đào tạo và tham quan, thực hành thực tế tại Doanh nghiệp; tạo cơ hội việc làm cho sinh viên.

    Bên cạnh đó, NTTU ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; hỗ trợ tư vấn các giải pháp quản lý doanh nghiệp và kết hợp hoạt động nghiện cứu khoa học.

    Sau buổi lễ ký kết hợp tác cùng TOUTEC INC, Nhà trường mong rằng trong tương lai không xa giữa NTTU và TOUTEC INC sẽ hợp tác lâu dài để cùng phát triển và mở rộng trên nhiều phương diện, NTTU rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác của cả hai