LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI NGÂN HÀNG NAM Á VÀ LỄ TRAO HỌC BỔNG NGÂN HÀNG NAM Á CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Đăng ngày: 04/12/2023 Lượt xem: 295

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Vào lúc 09h00 ngày 06 tháng 12 năm 2023 tại Hội trường A801 Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành cơ sở quận 4 sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng Nam Á và lễ trao học bổng Ngân Hàng Nam Á cho sinh viên năm học 2023 – 2024

    Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) hiện đang là một trong những thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn về ứng dụng công nghệ trong thời đại mới. Trải qua 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã không ngừng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin cao nhất.
    Bên cạnh hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững, Nam A Bank luôn là 1 doanh nghiệp được biết đến với những hoạt động đồng hành cùng nền giáo dục nước nhà, tích cực đóng góp cho việc phát triển đội ngũ nhân lực tài năng trẻ.


    Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ nhà trường trong công cuôc xây dựng môi trường học tập, trải nghiệm tích cực, khơi dậy tinh thần hiếu học của các bạn sinh viên. Đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Nam A Bank và NTTU lên một tầm cao mới, tăng cường phối hợp toàn diện hơn nữa, trong nhiều lĩnh vực, để hướng đến mang lại nhiều giá trị, và ý nghĩa hơn cho sinh viên. Ngân hàng TMCP Nam Á cùng với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện và trao tặng học bổng đến các bạn sinh viên. Thông tin cụ thể như sau:
    Thời gian: vào lúc 09h00 ngày 06/12/2023 (Thứ tư)
    Địa điểm: tại Hội trường A801, Cơ sở 300A Quận 4 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành


    Trong khuôn khổ chương trình 06/12/2023 này, Nam A Bank sẽ tài trợ 20 suất học bổng cho 20 sinh viên vượt khó học giỏi của Trường ĐH NTT, với tổng giá trị tài trợ LÊN ĐẾN 80.000.000đ. Đây thực sự là nguồn động lực quý báu để các bạn sinh viên phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời ngay tại sự kiện, sẽ tổ chức Tọa đàm giữa Phòng Nhân sự Nam A Bank và sinh viên NTTU, đây là dịp để các bạn sinh viên NTTU có cơ hội được lắng nghe Ban Lãnh đạo Nam A Bank chia sẻ về những cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp cho các em. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều vị trí việc làm đáng mong đợi cho sinh viên.
    Trân trọng kính mời Quý vị khách quý và các em sinh viên sắp xếp thời gian tham dự chương trình.