Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) trao 50 triệu đồng học bổng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Đăng ngày: 30/11/2023 Lượt xem: 168

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU – Với mong muốn tiếp thêm nguồn động lực cho các em sinh viên vượt khó học giỏi, sáng ngày 29/11/2023, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) tổ chức Lễ trao học bổng HDBank cho sinh viên năm học 2023 – 2024

    Tham dự chương trình, về phía HDBank có sự tham dự của bà Hồ Thị Thanh Trúc – Phó Giám đốc Khối Nhân sự, ông Nguyễn Minh Trí – Phó Giám đốc chi nhánh Phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp, CN Nguyễn Trãi, ông Nguyễn Việt Tuấn – Phó phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh Nguyễn Trãi, Bà Trương Nguyễn Uyên Châu – Trưởng bộ phận Phát triển Thương hiệu Tuyển dụng & tạo nguồn, Ông Nguyễn Việt Tuấn – Phó phòng Khách hàng Cá nhân – Chi nhánh Nguyễn Trãi.

    Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thị Hồng – Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thanh Phương – Trưởng phòng QHDN-VLSV, TS. Thái Hồng Thụy Khánh – Trưởng khoa Tài chính – Kế toán, Thầy Đỗ Đăng Khoa, đại diện Phòng Công tác sinh viên.

    Tại chương trình, PGS. TS. Trần Thị Hồng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) đã tài trợ học bổng cho sinh viên, đây là những hoạt động thiết thực, nhân văn, tích cực đóng góp to lớn vào sự phát triển của xã hội.

    PGS.TS. Trần Thị Hồng phát biểu tri ân Ngân hàng HDBank

    Được biết, gói học bổng này trị giá 50 triệu đồng và do ông Nguyễn Minh Trí – Phó Giám đốc Chi nhánh Phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp, HDBank Chi nhánh Nguyễn Trãi đại diện HDBank trao tặng.

    Ông Nguyễn Minh Trí – Phó Giám đốc Chi nhánh Phụ trách Khách hàng Doanh nghiệp, HDBank Chi nhánh Nguyễn Trãi trao tặng bảng học bổng tượng trưng cho Nhà trường.

    Để có thể nhận được gói học bổng này, các sinh viên phải trải qua các vòng xét duyệt để tìm ra được những sinh viên ưu tú, đủ điều kiện nhận học bổng HDBank. Tại chương trình ông Nguyễn Việt Tuấn – Phó phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh Nguyễn Trãi đã đại diện cho HDBank trao tặng 25 suất học bổng, đến 25 sinh viên Khoa Tài chính Kế toán Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, trị giá mỗi suất học bổng là 2.000.000 đồng.

    Ông Nguyễn Việt Tuấn – Phó phòng Khách hàng Cá nhân Chi nhánh Nguyễn Trãi trao 25 suất học bổng cho sinh viên

    Là một trong số 25 sinh viên may mắn nhận được học bổng đợt này, bạn Đặng Nguyễn Kim Nguyên, lớp 21DTC2B, ngành Tài chính Ngân hàng xúc động chia sẻ: “Học tập gần như là con đường duy nhất và tốt nhất để chúng em xây dựng cuộc sống mai này, em rất biết ơn đến những sự quan tâm, thấu cảm và động viên từ thầy, cô, bạn bè và đặc biệt hơn hết là cảm ơn suất tài trợ học bổng từ ngân hàng HDBank ngày hôm nay, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục và ngày càng cố gắng trong hành trình xây thêm những viên gạch nhỏ cho bức tường của tương lai”.

    Sinh viên Đặng Nguyễn Kim Nguyên, Lớp 21DTC2B, Ngành Tài chính Ngân hàng phát biểu cảm nghĩ

    Nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác giữa HDBank và NTTU lên một tầm cao mới, tăng cường phối hợp toàn diện hơn nữa trong nhiều lĩnh vực để hướng đến mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa hơn cho sinh viên, trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NTTU và Ngân hàng HDBank. Nội dung ký kết bao gồm: HDBank tham gia chương trình học kỳ doanh nghiệp, chương trình tham quan doanh nghiệp; Cử cán bộ đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo qui định cùng tham gia giảng dạy đối với một số chương trình đào tạo của Trường nhằm truyền tải các kiến thức, kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tiễn đến sinh viên theo nhu cầu của Trường. Phía ngân hàng HDBank cử chuyên gia hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng đến các sinh viên Trường; Phối hợp với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức tọa đàm, hội thảo, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng về các vấn đề mà hai bên quan tâm. Bên cạnh đó, hằng năm, HDBank tiếp nhận sinh viên có chuyên ngành phù hợp của Trường đến tham quan, kiến tập, thực tập tại hệ thống các chi nhánh, điểm giao dịch của HDBank; HDBank có chính sách tuyển dụng ưu tiên cho các sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi của Trường và đáp ứng được các tiêu chuẩn và điều kiện theo quy định tuyển dụng của HDBan…. Ngoài ra, HDBank tham gia trao học bổng cho các sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc của Trường;

    Việc hợp tác này, hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, ưu tiên tiếp nhận sinh viên làm việc, thực tập, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trên thị trường lao động.

    Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank)

    Ngay tại chương trình, là dịp để các em sinh viên được lắng nghe Ban Lãnh đạo HDBank chia sẻ về những cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp tại HDBank. Hoạt động này là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại Doanh nghiệp uy tín như HDBank.

    Bà Huỳnh Trương Thùy Dương – Đại diện Phòng Tuyển dụng HDBank chia sẻ cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên NTTU

    Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:

                  

                  

    Phòng QHDN-VLSV

    Ảnh: Media