NTTU - Chương trình "Giao thương hợp tác giữa các DN Việt Nam và Hàn quốc"

Đăng ngày: 15/07/2022 Lượt xem: 513

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

              Từ ngày 13 đến 14-7, Điểm kết nối Cung - cầu Công Nghệ tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng Viện hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) đã hỗ trợ thành công kết nối giao thương - hợp tác công nghệ trực tuyến giữa Doanh nghiệp trong nước và hơn 20 nhà cung cấp đến từ tỉnh Chungbuk Hàn Quốc. Sự kiện thu hút tham gia của rất nhiều Doanh nghiệp trong cả nước đến tham quan và giao thương. Triển lãm giao thương các sản phẩm và công nghệ nổi bật trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm ... của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

              Điểm cung cầu Công Nghệ Đại học Nguyễn Tất Thành đã kết nối online cho 02 Doanh nghiệp là Công Ty TNHH TMDV Tân Việt Mỹ , Hội Thiết bị y tế TP HCM và 12 Doanh nghiệp Đơn vị Hàn Quốc.

    Doanh nghiệp kết nối với các Đơn vị Hàn Quốc

              Trong lần giao thương này, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã mang đến những sản phẩm chất lượng cao bao gồm: Mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, nông nghiệp (phân bón), công nghiệp (màng film cho ô tô)… Theo đó, nhiều cuộc giao thương liên tục được thực hiện với nội dung trao đổi chi tiết về sản phẩm như quy cách, chất lượng; giá xuất khẩu, phương thức vận chuyển, điều kiện phân phối tại Việt Nam. Tại phiên giao thương trực tuyến, doanh nghiệp hai nước tập trung trao đổi đưa ra các phương thức tích cực nhằm hỗ trợ lẫn nhau để tăng cường các hợp đồng thương mại trong thời gian tới.

              Để các cuộc giao thương trực tuyến đạt hiệu quả cao nhất, trước đó KOTRA Hanoi đã liên hệ chặt chẽ với các đơn vị cơ quan trong nước để cung cấp các thông tin cần thiết về nhà sản xuất/sản phẩm của Hàn Quốc cũng như thu nhận các câu hỏi, đề xuất từ phía doanh nghiệp Việt Nam. Phiên dịch Việt Nam - Hàn Quốc được KOTRA Hanoi hỗ trợ miễn phí cho toàn bộ các doanh nghiệp tham dự.

              Trong thời gian sắp tới Điểm cung cầu Công Nghệ Đại học Nguyễn Tất Thành cũng sẽ tiếp tục các hoạt động nhằm hỗ trợ kết nối, giới thiệu chia sẻ thông tin các hoạt động xúc tiến chuyển giao công nghệ, hỗ trợ các hoạt động thương mại của các doanh nghiệp, Đơn vị nghiên cứu trong nước và ngoài nước.

    Các Doanh nghiệp tham gia phiên kết nối tại hội thảo

    ***************** 📧Thông tin liên hệ

    Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

    Trung tâm kết nối cung cầu Công nghệ

    Phòng Quan Hệ Doanh Nghiệp Và Việc Làm Sinh Viên

    300A Nguyễn Tất Thành, Phương 13, Quận 4

    331 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12

    Điện Thoại: 1900 20 39 (352).

    Nguồn: NTTU