NTTU - SỰ KIỆN RA MẮT 1BOSS: "Xóa Bỏ Chuyển Đổi Số Hình Thức - Đột Phá Kinh Doanh"

Đăng ngày: 18/06/2022 Lượt xem: 455

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều Doanh Nghiệp vừa và nhỏ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự kiện không đơn giản là 1 buổi giới thiêu về 1BOSS mà còn là cơ hội giúp các Doanh nghiệp và nhà quản trị tiếp cận sâu hơn tới chuyển đổi số thông qua sự chia sẻ của các chuyên gia và Doanh nhân đã đạt thành công lớn trong hoạt động này.

         

    Với chủ đề: "Xóa Bỏ Chuyển Đổi Số Hình Thức - Đột Phá Kinh Doanh", sự kiện là sự kết nối và chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ với thông tin cụ thể như sau:
    Thời gian tổ chức: từ 8h30 - 12h, thứ Sáu 17/06/2022
    Địa điểm tổ chức: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, bên cạnh đó còn kết hợp với hình thức tổ chức online qua zoom.

    Mở đầu thì ông Huỳnh Thanh Minh - CEO 1 Boss cho biết 1Boss đang xây dựng tầm nhìn dài hạn trong chuyển đổi số, đáp ứng bước tiến dài hạn từ hiện tại đến tương lai. 1Boss kế thừa và chuyển đổi số cho hơn 3200 Doanh nghiệp, giải phóng lãnh đạo và tăng năng suất lao động. Là một chuyên gia triển khai chuyển đổi số Doanh nghiệp, Ông Minh cũng đã chia sẻ về chuyển đổi số ở góc độ thực chiến, các vấn đề thường gặp của Doanh nghiệp, góc nhìn của nhà cung cấp cũng như các Case study kinh nghiệm triển khai số hóa Doanh nghiệp có giá trị.

    Diễn giả: Ông. Huỳnh Thanh Minh - CEO 1 BOSS

    Ông Trần Bằng Việt - CEO Đông Á Solutions chia sẻ quan sát về bản chất của chuyển đổi số trong môi trường hiện nay, sự ảnh hưởng của chuyển đối số đến sự thay đổi, sự tái cấu trúc của doanh nghiệp, sự ra quyết định, phân phối nguồn lực……trong công ty. Chuyển đổi số thay đổi tư duy, tổ chức văn hoá của Doanh nghiệp, chứ không phải là thay đổi công cụ công nghệ thông tin.

    Diễn giả: Ông. Trần Bằng Việt - CEO Đông Á Solution

    Ông Phí Anh Tuấn - CEO công ty tư vấn PAT, chủ tịch hội khoa học TPHCM cũng nêu ra nhưng băn khoăn khó khăn khi áp dụng chuyển đổi số, làm sao để nhận diện được công nghệ phù hợp với năng lực của Doanh nghiệp, hoạch định các dự án, các chuyển dổi số một cách nhanh chóng, chuyển đổi từ từ và chuyển đổi từ chỗ đơn giản nhất, phù hợp nhất với Doanh nghiệp với khoảng chi phí phù hợp.

    Diễn giả: Ông. Phí Anh Tuấn - CEO công ty tư vấn PAT

    Bà Nhan Húc Quân - CEO New Toyo Viet Nam chia sẻ về vấn đề tiếp cận chuyển đổi số của Doanh nghiệp là một hành trình, giúp chính Doanh nghiệp của bà thay đổi và chuyển đổi số một cách nhanh nhất hợp lý nhất. Chuyển đổi số không phải là của IT, cũng không phải của riêng một phòng ban nào cả, mà là sự cố gắng thay đổi, hợp tác của từng thành viên trong công ty. Khi chuyển đổi số đương nhiên sẽ chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều trạng thái tâm lý của công ty, chấp nhận hoặc có khi cảm thấy khó chịu. Lúc đó cần kĩ năng lãnh đạo, thuyết phục của người đứng đầu quản lý Doanh nghiệp, chủ động động viên các cá nhân bước ra khỏi vùng an toàn, tiếp thu nhanh những gì cần phải học.

    Diễn giả: Bà. Nhan Húc Quân - CEO New Toyo Viet Nam

    Như vậy mục đích chuyển đổi số là :
    - Tiêu chuẩn hoá quy trình tác nghiệp.
    - Hệ thống dữ liệu xuyên suốt quy trình. 
    - Hạn chế lạm quyền và lệ thuộc kinh nghiệp cá nhân.
    - Quản trị theo hướng minh bạch và trao quyền.
    - Kiện toàn hiệu suất và hiệu quả công việc của cả guồng máy.

    Cuối cùng quan trọng nhất chính là tư duy của người lãnh đạo, người trực tiếp quản lý công ty.

    Trong sự kiện, đại diện Trung Tâm Kết Nối Cung Cầu Công Nghệ của Đại học Nguyễn Tất Thành cũng đến tham dự và gặp gỡ các chuyên gia để giao lưu học hỏi, thúc đẩy các cơ hội chuyển giao công nghệ, các phần mềm số hóa giữa các Doanh Nghiệp.

    Đại diện Trung Tâm Kết Nối Cung Cầu Công Nghệ Tham Gia Sự Kiện

    Fanpage Trung Tâm Kết Nối Cung Cầu Công Nghệ: https://www.facebook.com/trungtamketnoicungcaucongnghe.nttu.edu.vn