NTTU KÝ MOU CÔNG TY CP QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TOÀ NHÀ VNPT (PMC)

Đăng ngày: 20/06/2022 Lượt xem: 272

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Sài Gòn – 12/07/2019, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tiến hành ký hợp tác MOU cùng Công Ty CP Quản Lý Và Khai Thác Toà Nhà VNPT (PMC).

    Tại buổi lễ, có ông Nguyễn Hồng Minh – Tổng giám đốc là người đại diện cho phía doanh nghiệp ký kết biên bản thống nhất. Về phía NTTU có PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng đại diện cho Trường ký kết Biên bản ghi nhớ cùng Công ty CP Quản Lý và Khai Thác Toàn Nhà VNPT (PMC) nhằm hỗ trợ nhau cùng phát triển trên các lĩnh vực:

    1. Giáo dục – Đào tạo sinh viên
    2. Thực hành thực tập tại doanh nghiệp
    3. Tuyển dụng – tham gia sự kiện, ngày hội việc làm

     

    Trong buổi làm việc, phía Doanh nghiệp hỗ trợ NTTU hợp tác về mặt: Giáo dục, đào tạo hỗ trợ sinh viên trải nghiệm thực hành thực tập thực tế tại doanh nghiệp; tài trợ học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm; tạo cơ hội việc làm cho sinh viên NTTU đang thực tập tại doanh nghiệp hoặc đã tốt nghiệp.

     

    Song song quá trình làm việc và ký kết, phía NTTU ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho công ty; cùng trao đổi, kết hợp nghiên cứu khoa học.

     

    Việc ký kết bảng ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Quản Lý và Khai Thác Toà Nhà VNPT (PMC) một lần nữa thể hiện mối quan hệ hợp tác chặc chẽ giữa Doanh nghiệp và NTTU. Mong rằng trong tương lai Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và công ty sẽ có thêm sự hợp tác mới lâu dài và bền vững mở rộng trên nhiều phương diện; ; cùng mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho Sinh viên, Giảng viên, Nhà trường và Doanh nghiệp.