NTTU KÝ MOU CÙNG CÔNG TY ADVANCED MULTITECH VN

Đăng ngày: 18/07/2022 Lượt xem: 319

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Năm 2020, Lễ ký kết MOU giữa Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã diễn ra tại cơ sở 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP HCM.

    Đại diện kí kết, về phía Công ty Advanced Multitech VN có ông Chen Chun Chung – Tổng Giám đốc. Về phía NTTU có: PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu Trưởng Trường cùng thống nhất tiến hành ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển trên các nguyên tắc, điều khoản chung: 

    1. Hỗ trợ cho sinh viên NTTU tham quan, kiến tập, thực tập và tạo cơ hội việc làm tùy theo nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp, đồng thời  dựa vào nguyện vọng và năng lực của sinh viên;
    2. Bên cạnh đó, hai đơn vị phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo thực hành, thực tập hoặc các lớp đào tạo ngắn hạn;
    3. Tham gia vào các Sự kiện Doanh nghiệp và Ngày hội Việc làm, Hướng nghiệp cho sinh viên.

    Cụ thể, về phía NTTU:

    1. Ưu tiên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho Doanh nghiệp vào mỗi đợt tuyển dụng hoặc đào tạo theo nhu cầu đặt hàng của Doanh nghiệp (Nếu có) để đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp về nguồn nhân lực chất lượng cao sau này.
    2. Khi có nhu cầu, ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Doanh nghiệp.
    3. Kết hợp hoạt động nghiên cứu khoa học.

    Về phía Advanced Multitech VN:

    1. Sắp xếp tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên tham quan kiến tập, thực tập tại Công ty để củng cố hơn nữa kiến thức chuyên môn được học tập trên giảng đường đại học; có cái nhìn khái quát hơn về mô hình sản xuất kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp; trải nghiệm những kiến thức làm việc thực tiễn từ đó có cái nhìn toàn diện hơn về ngành nghề, công việc của bản thân sau này.
    2. Ưu tiên tài trợ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc tại NTTU (Nếu có).
    3. Giới thiệu chuyên gia tham gia vào đội ngũ Giảng viên Doanh nhân, trực tiếp giảng dạy các học phần thực hành, thực tập tại NTTU. Tại các lớp này, sinh viên bước đầu được làm quen với các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với sự giới thiệu, hướng dẫn của các GVDN là những người đang làm việc tại doanh nghiệp. Được tiếp xúc với doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất, các em sinh viên hưởng ứng các hoạt động đầy thích thú và nhiệt tình bởi những lý thuyết trên lớp đang dần được thực hành và ứng dụng tại thực tế làm việc của doanh nghiệp.

    Biên bản ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa NTTU và Advanced Multitech VN. Thỏa thuận hợp tác tạo điều kiện cho giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên NTTU có cơ hội đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, cơ hội thực hành thực nghiệp tại môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều chương trình hợp tác khác, giao lưu với Advanced Multitech VN.