ONLINICA - NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN THÔNG MINH TRAO TẶNG HỌC BỔNG VÀ QUÀ TẶNG TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM ĐỢT II NĂM 2023 TẠI NTTU

Đăng ngày: 08/12/2023 Lượt xem: 265

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ hiện nay, xu hướng học e-learning ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt về thời gian lẫn không gian đặc biệt ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái giáo dục số, Onlinica - Nền tảng học trực tuyến ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (A.I) đã được ra mắt trong năm 2023.

    Mục tiêu của Onlinica là tạo cơ hội để các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước có thể tiếp cận kiến thức và kinh nghiệm từ những người xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nghệ thuật, sáng tạo nội dung, kinh doanh, marketing... để truyền cảm hứng ngành nghề và giữ lửa đam mê trên con đường phát triển bản thân. Đồng thời, Onlinica còn mở cổng kết nối hợp tác sản xuất khoá học cùng với các trường Đại học, Cao đẳng và các đơn vị đào tạo khác tại Việt Nam.

    Mỗi khóa học trên Onlinica tập trung vào một chủ đề cụ thể và chia thành nhiều video nhỏ với hình ảnh, âm thanh sinh động giúp khơi gợi cảm hứng học tập. Ngoài ra, người học còn được thực hiện bài kiểm tra ngắn sau mỗi phần nội dung chính giúp tổng hợp thông tin, kiến thức một cách hiệu quả.

    Người học có thể truy cập và đăng ký từng khóa học riêng theo nhu cầu hoặc đăng ký gói Onlinica VIP để mở khóa nhiều tính năng hữu ích và thú vị hơn như khám phá toàn bộ khóa học VIP hiện có và vẫn tiếp tục cập nhật mới hàng tháng hoặc tham gia Hành trình tri thức và Combo khóa học trong từng lĩnh vực. Đặc biệt với mỗi khóa học hoàn thành, Người học sẽ được cấp chứng chỉ để đính kèm trong Hồ sơ cá nhân.

    Với Đội ngũ giảng viên có chuyên môn - Công nghệ giảng dạy tân tiến và Chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, Onlinica được đánh giá là kênh đào tạo hữu ích giúp cho các bạn trẻ có điều kiện trải nghiệm, khám phá hành trình tri thức của riêng mình và phát triển chuyên môn trong 5 lĩnh vực: Lập trình, Trí tuệ nhân tạo, Thiết kế, Digital Marketing và Phát triển bản thân.

    Các bạn trẻ có thể truy cập và đăng ký tài khoản tại trang chủ www.onlinica.com ngay từ bây giờ hoặc ghé thăm gian hàng của Onlinica tại Ngày hội việc làm tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (cơ sở Quận 12, Tp.HCM) trong buổi sáng ngày 15/12/2023 để được tư vấn và nhận những phần quà hấp dẫn.

    Hình ảnh: Onlinica