PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP TẠI BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON CENTER REAL - NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG ĐỢT 2/2022

Đăng ngày: 29/09/2022 Lượt xem: 842

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Tại Ngày hội tuyển dụng được tổ chức thường niên tại Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU) năm nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Quản lý Bất Động sản Saigon Center Real (Công ty SGCR) là nhà tài trợ Vàng và tham gia tuyển dụng trực tiếp nhiều vị trí với chính sách phúc lợi tốt nhất cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động - là cơ hội để các bạn sinh viên ứng tuyển trở thành nhân viên của một trong những Công ty BĐS hàng đầu Việt Nam. 

    SƠ LƯỢC VỀ SAIGON CENTER REAL

    Được thành lập từ năm 2015, Công ty Saigon Center Real là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư các bất động sản cao cấp như: nhà phố, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và các dự án căn hộ, nghỉ dưỡng, shophouse, condotel, officetel… tại Việt Nam. Trong vòng chưa đầy 07 năm, Công ty Saigon Center Real đã chuyển mình, không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành Công ty số 1 tại Việt Nam về mảng môi giới BĐS cao cấp. Với tầm nhìn đế năm 2030, Công ty Saigon Center Real định hướng trở thành Tập đoàn đa ngành với những lĩnh vực trọng tâm như: Đầu tư BĐS, Tài chính, Công nghệ, Giáo dục, .

    Công ty Saigon Center Real mở ra sứ mệnh vươn tầm quốc tế với hơn 20.000 nhân sự đến năm 2035, Công ty đang từng bước kiến tạo những giá trị cốt lõi, tìm kiếm những nhân sự phù hợp làm tiền đề cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

    Chủ động tìm kiếm, đào tạo nhân tài

    Với chiến lược nhân sự “Lấy con người làm trọng tâm của mọi Chiến lược”, Saigon Center Real đã liên kết cùng các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại TP HCM xây dựng chương trình phối hợp đào tạo và hợp tác chiến lược dài hạn. Hằng năm, Công ty còn trao nhiều suất học bổng, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên các trường Đại học tham gia học kỳ doanh nghiệp và thực tập hưởng thu nhập cao tại Tập đoàn. Bên cạnh đó, sinh viên các trường đại học sẽ tiếp tục được tạo điều kiện tốt nhất để trải nghiệm và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

    Đồng hành cùng NTTU, Saigon Center Real với hành trình ươm mầm các tài năng trẻ trong tương lai, từ đó xây dựng thế hệ nhân sự kế thừa để cùng đồng hành phát phát triển Công ty trong các giai đoạn kế tiếp. Do vậy, Công ty luôn dịnh hướng xây dựng đội ngũ nhân sự tiếp nối một cách ổn định bằng cách tuyển chọn các thực tập sinh tiềm năng, các nhân sự học việc và những cá nhân thực sự xuất sắc để đào tạo các kỹ năng tổng quát và chuyên môn nhằm chuẩn bị lực lượng cho các vị trí cấp trung và cấp cao trong tương lai.

    Từ thực tiễn cũng như những chiến lược đào tạo nguồn nhân lực, đến nay đội ngũ nhân viên Công ty đã có hơn 500 nhân sự, trong đó phần lớn là đội ngũ trẻ, dưới 40 tuổi (kể cả các quản lý cao cấp) chiếm hơn 90%.

    Thời gian tới, để phục vụ cho chiến lược phát triển sâu rộng và mạnh mẽ trong lĩnh vực Bất động sản, Đầu tư, Tài chính, Công nghệ, Giáo dục … đưa thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế, bắt nhịp cùng Cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 toàn cầu, Saigon Center Real đang triển khai chiến dịch tuyển dụng quy mô lớn tại TP.HCM, cũng như tiếp nhận hàng ngàn sinh viên tài năng đến thực tập có trả lương cao ở các khối ngành: Bất Động sản, Kinh tế, Marketing, Tài chính, CNTT, Báo chí truyền thông, Marketing… Đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên cũng như các ứng viên tài năng tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trau dồi, rèn luyện kỹ năng. Đây chính là cơ hội rất tốt để các em sinh viên NTTU và những người trẻ tham gia vào hành trình đầy tự hào của Công ty 

    Hiện tại, Saigon Center Real đang triển khai chương trình tuyển dụng số lượng lớn năm 2022 với các vị trí cụ thể sau:

    1. Nhân viên Kinh doanh (200 vị trí) 
    2. Tập sự Hành chính Nhân sự (05 vị trí)
    3. Tập sự Kế toán (05 vị trí) 
    4. Thực tập sinh Sales Admin(05 vị trí)
    5. Tập sự Lập trình viên (05 vị trí)
    6. Thực tập sinh Ban Truyền thông (05 vị trí)

    Nếu bạn là một người có lý tưởng, nhiệt huyết, mong muốn đột phá bản thân thì đây là cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp tại Saigon Center Real với những chính sách vượt trội như sau:

    1. Lộ trình phát triển thực tiễn chuyên sâu tùy theo từng vị trí cụ thể;
    2. Môi trường làm việc đẳng cấp của một Công ty chuyên nghiệp, năng động và đang vươn tầm quốc tế;
    3. Được chỉ dẫn tận tình từ các lãnh đạo trẻ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm;
    4. Rèn luyện và phát triển kỹ năng thông qua công việc thực tế;
    5. Mức thu nhập vượt trội và chính sách phúc lợi toàn diện;
    6. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức (với các vị trí thực tập).

    Ngoài apply trực tiếp các vị trí được đăng tải rộng rãi trên Cổng thông tin việc làm NTTU https://vieclam.ntt.edu.vn/, các bạn có thể truy cập website tuyển dụng chính thức của Công ty https://tuyendung.saigoncenterreal.vn/