Sinh viên ngành Marketing trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 2

Đăng ngày: 30/11/2023 Lượt xem: 139

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU – Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Công ty Mobifone, sáng ngày 24/11/2023, gần 200 sinh viên ngành Marketing khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (NTTU) đã tham quan tại Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 2. Buổi trải nghiệm nhằm mang đến cho sinh viên có cơ trải nghiệm môi trường doanh nghiệp, tìm hiểu sâu hơn về ngành viễn thông và ứng dụng những kiến thức đã học trên giảng đường

    Sinh viên ngành Marketing NTTU tìm hiểu, giao lưu với chuyên viên Mobifone

    Sinh viên tham gia buổi trải nghiệm được đón tiếp nhiệt tình bởi đại diện của Công ty Mobifone: Ông Pham Trần Hội Khương – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 2, cùng các chuyên viên liên quan, và về phía NTTU đại diện là Thạc sĩ Cao Minh Nhựt – Trưởng ngành Marketing, cùng các thầy cô và các bạn sinh viên ngành Marketing.

                            

    Sinh viên ngành Marketing NTTU tham gia trải nghiệm tại Công ty Mobifone khu vực 2

    Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên được lắng nghe đại diện doanh nghiệp giới thiệu tổng quan về lịch sử 30 năm hình thành, phát triển và các hoạt động của công ty, cũng như những dự án và sản phẩm nổi bật mà Mobifone đang triển khai, thông qua hành trình khám phá MobiFone Tour với công nghệ thực tế ảo VR 360. Đặc biệt là chuyên đề OMNI CHANNEL MARKETING với phần trình bày của Bà Nguyễn Thu Trang – Cửa hàng trưởng cửa hàng online, đây là xu hướng mua hàng thực tiễn đang được khách hàng thực tiễn đón nhận. Dựa trên trải nghiệm thực tế, các bạn sinh viên được dịp ôn lại các kiến thức đã học, tìm hiểu thêm về công việc và sự nghiệp trong ngành viễn thông, cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích từ những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giới thiệu trở thành đối tác kinh doanh với MobiFone, thu nhập thụ động không giới hạn, được tiếp cận, học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng…, không cần bỏ vốn, không sợ ế hàng, chủ động thời gian…dành cho sinh viên NTTU thông qua chương trình Affiliate marketing (Marketing liên kết).

                          

    Chương trình thêm phần hấp dẫn với các phần thưởng trong phần Game đố vui dành cho sinh viên NTTU với những phần quà dễ thương, những tiết mục giao lưu văn nghệ sôi động. Cũng trong dịp này, những câu hỏi của sinh viên liên quan đến ngành nghề, nhu cầu của nhà tuyển dụng, cơ hội thực tập và làm việc tại công ty đều được đại diện doanh nghiệp nhiệt tình giải đáp.

    Buổi trải nghiệm tại Công ty Mobifone khu vực 2 đã mang lại cho sinh viên NTTU một trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về ngành viễn thông. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để sinh viên tạo dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành nghề của mình, mang lại những kiến thức bổ ích và truyền cảm hứng trong hành trình học tập và sự nghiệp cho sinh viên ngành Marketing NTTU.

    Khoa Quản trị Kinh doanh