Sự kiện Tuyển dụng - Định hướng nghề nghiệp của VietABank

Đăng ngày: 11/11/2021 Lượt xem: 419

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Sự kiện Tuyển dụng – Định hướng nghề nghiệp: "Biến thách thức thành cơ hội - Bí quyết phát triển sự nghiệp trong Ngân hàng" lần này giúp cho các bạn Sinh viên năm cuối, Hoặc ứng viên <1 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh...tìm được công việc, và hơn hết có một nền tảng khởi đầu vững chắc trong công việc và để phát triển sự nghiệp trong Ngân hàng

    Trong cuộc sống chúng ta luôn phải đối mặt với những khó khăn, nguy cơ, thách thức. Người tiêu cực luôn nghĩ ra lý do để đổ lỗi và mãi vẫn dậm chân tại đó khi cách giải quyết chỉ đơn giản là kêu trời và đẩy nó cho người khác.

    Là sinh viên hoặc người đang tìm việc trong một thế giới VUCA đầy biến động lại càng khó khăn hơn để tìm kiếm một công việc đúng chuyên ngành, hay để phát triển sự nghiệp tại một nơi làm việc tốt trong Ngân hàng.

    Cũng từng trải qua những khó khăn, thử thách, đã vượt qua và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng luôn đau đáu cho việc nuôi dưỡng, đào tạo cho sinh viên, thế hệ kế cận trẻ - Mr Nguyễn Thiện Giang – Phó Giám đốc Khối KHDN, Kiêm GĐ VietABank CN TP HCM sẽ cùng tham gia với vai trò Diễn giả trong chương trình Sự kiện Tuyển dụng và định hướng nghề nghiệp với chủ đề: "Biến thách thức thành cơ hội - Bí quyết Phát triển sự nghiệp trong ngân hàng”

    Sự kiện Tuyển dụng – Định hướng nghề nghiệp sẽ giải đáp câu hỏi này và giúp cho các bạn Sinh viên năm cuối, Hoặc ứng viên <1 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh...tìm được công việc, và hơn hết có một nền tảng khởi đầu vững chắc trong công việc và để phát triển sự nghiệp trong Ngân hàng, điều đặc biệt trong chương trình lần này:

    🥇🥇🥇Lần đầu tiên Ứng viên được đào tạo tập trung bởi Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện từ đội ngũ Nhân sự Kế cận tài năng NextGen của VietABank.

    👉👉👉 Không yêu cầu chỉ tiêu trong thời gian học việc
    💪💪💪 Hưởng lương cứng hấp dẫn trong quá trình học việc
    Các chế độ khác hưởng như CBNV của VietABank!!!
    Nếu bạn có những trăn trở như trên thì Sự kiện Tuyển dụng & Định hướng nghề nghiệp của chúng tôi dành cho bạn.

    ⏰ Thời gian ứng tuyển: Từ ngày 19/10/2021 - 10/11/2021 - Các thức đăng ký: Đăng ký tại Form mẫu này. (Link: https://bit.ly/SukienTuyendungKVHCM)

    ⏰ Thời gian Hội thảo Online: 08h30-11h30 thứ 7 ngày 13/11/2021 Cùng đăng ký tham dự ngay để không bỏ lỡ chương trình tuyệt hay này của chúng tôi.

    🎙 Diễn giả:
    1. Mr Nguyễn Thiện Giang - PGĐ Khối Khách hàng Doanh nghiệp Kiêm GĐ CN TP Hồ Chí Minh;
    2. Mr Nguyễn Thành Công - Giám đốc Trung tâm đào tạo

    📺 Hình thức: Hội thảo Trực tuyến qua Microsoft Teams (Link tham dự sẽ được gửi qua email cho các bạn đăng ký)

    🌈🌈🌈 Đối tượng: Sinh viên năm cuối hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm bán hàng...tại KV TP Hồ Chí Minh.

    Thành công không có dấu chân của sự lười biếng và hãy thể hiện sự quyết tâm của bản thân mình để vượt qua giai đoạn đầu đời sự nghiệp của chính bạn, đăng ký ngay để tham gia Sự kiện Tuyển dụng đặc biệt này!