Tọa đàm chuyên đề: “Hiểu mình, làm chủ tương lai” cho sinh viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Đăng ngày: 11/08/2023 Lượt xem: 335

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    NTTU - Vào lúc 08h00 ngày 10/08/2023, tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức buổi tọa đàm: "Hiểu mình, làm chủ tương lai".

    Hình ảnh lưu niệm được ghi lại sau chương trình

    Đại diện, về phía Doanh nghiệp có sự tham gia của Ông Hứa Phú Doãn - Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Việt Mỹ - Chủ tịch CLB Doanh nghiệp Trường ĐH NTT và Ông Nguyễn Long Hải - CEO Business Builder Worldwide - cũng là Diễn giả ngày hôm nay.

    Về phía Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có sự tham gia của TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV - NTTU kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh nghiệp - NTTU - Diễn giả; cùng với đó là hơn 500 bạn sinh viên tham dự trực tiếp và theo dõi livestream phát sóng trực tuyến Sự kiện tại trang Fanpage Trường ĐH NTT.

    Xem lại Livestream Chương Trình "Hiểu mình, làm chủ tương lai

    Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thanh Phương đã gửi đôi lời chia sẻ đến các bạn sinh viên; điểm qua tầm quan trọng của quá trình định vị bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân để đặt nền móng kiến tạo nên sự nghiệp bền vững trong tương lai, đặc biệt là trong xã hội đầy biến động như hiện nay.

    TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV điểm qua về mục đích chương trình

    Nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo của Nhà trường, nhằm giúp sinh viên khám phá về khả năng của bản thân cùng những mong muốn trong tương lai. Giúp sinh viên nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để đưa ra hướng phát triển hoặc hạn chế cho phù hợp. Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên phối hợp cùng Đoàn Trường và các đơn vị tổ chức buổi tọa đàm: “Hiểu mình, làm chủ tương lai”. Ngoài ra, buổi tọa đàm còn nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết; giúp các em định hướng nghề nghiệp, cách phát triển bản thân sau khi tốt nghiệp. Làm hành trang tốt nhất cho bản thân trước khi đặt chân vào thị trường lao động đầy cạnh tranh khốc liệt.

    Tại chương trình, với chuyên đề: “Hiểu mình, làm chủ tương lai” - Diễn giả - TS. Nguyễn Thanh Phương đã giúp sinh viên hiểu và định vị được bản thân; xác định mong muốn và biết cách đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong học tập, cuộc sống và công việc. 

    TS. Nguyễn Thanh Phương - Trưởng Phòng QHDN&VLSV kiêm Phó chủ tịch CLB Doanh nghiệp NTTU chia sẻ về chuyên đề: “Hiểu mình, làm chủ tương lai”

    Tiếp nối, là phần chia sẻ của Ông Nguyễn Long Hải - CEO Business Builder Worldwide về chuyên đề: “Xây dựng bản thân để sự nghiệp bền vững”. Cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng để kiến tạo bản thân, xây dựng nhân hiệu; giúp các em trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân trong quá khứ.  

    Ông Nguyễn Long Hải - CEO Business Builder Worldwide chia sẻ về chuyên đề:  “Xây dựng bản thân để sự nghiệp bền vững”

    Bế mạc chương trình, T.S Nguyễn Thanh Phương gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo các doanh nghiệp, Diễn giả đã đến tham dự và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và giúp các em định hướng tương lai. Đồng thời, T.S Nguyễn Thanh Phương cũng gửi lời dặn dò tới các bạn sinh viên luôn tự tin và cố gắng rèn luyện để có thể sẵn sàng đảm nhận đúng vị trí mà mình mong muốn khi các bạn đã ra Trường và bước vào thị trường lao động.

    Những hình ảnh khác được ghi tại Chương trình:

    Ông Hứa Phú Doãn - Chủ tịch HĐQT Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Việt Mỹ - Chủ tịch CLB Doanh nghiệp Trường ĐH NTT có đôi lời gửi tới sinh viên

    Phần giao lưu giữa diễn giả và sinh viên để hiểu rõ hơn về buổi tọa đàm

    --------   Đường link tổng hợp hình ảnh tại chương trình   --------   

    Nguồn: Phòng QHDN&VLSV - NTTU

    Ảnh: Media

    Bình luận