Buổi tuyển dụng trực tiếp giữa Tập đoàn Hoa Sen và sinh viên Khoa QTKD - NTTU

Đăng ngày: 15/04/2022 Lượt xem: 481

Nội dung bài viết Ẩn/Hiện

    Vào ngày 08/04/2022 vừa qua, Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành tại cơ sở An Phú Đông - quận 12 vinh dự được đón tiếp và làm việc với Tập Đoàn Hoa Sen. Tại buổi làm việc, sinh viên Khoa QTKD - NTTU có cơ hội được kết nối và ứng tuyển trực tiếp các vị trí thực tập, việc làm tại Tập Đoàn Hoa Sen. Buổi làm việc có sự hiện diện của Lãnh đạo Phòng QHDN & VLSV, Lãnh đạo các Khoa/Viện: Khoa Quản trị Kinh doanh, Viện đào tạo sau Đại học tại NTTU; đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen cùng hơn 200 bạn sinh viên Khoa QTKD - NTTU.

    Các bạn lắng nghe chia sẻ của Lãnh đạo Hoa Sen Group (Nguồn ảnh: NTTU)

    Tại buổi chia sẻ, các bạn sinh viên được tìm hiểu các kiến thức về lĩnh vực và những sản phẩm mà Tập đoàn Hoa Sen đang kinh doanh. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng chia sẻ Kế hoạch Tuyển dụng Thực tập sinh, sinh viên NTTU mới ra trường. Đây là cơ hội để sinh viên NTTU được trải nghiệm các vị trí công việc phù hợp với khả năng, chuyên môn của bản thân; được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng chế độ và những đãi ngộ cực kì hấp dẫn tại một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Sản xuất và Kinh doanh Tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. 


    Hào hứng đặt câu hỏi phát biểu, tương tác với diễn giả (Nguồn ảnh: NTTU)

    Khi đến tham gia Chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội được Đại diện Ban Lãnh đạo Hoa Sen Group trực tiếp giải đáp những thắc mắc về các vị trí Thực tập / Việc làm hiện đang tuyển dụng cũng như trực tiếp ứng tuyển ngay cuối Chương trình.

              Các bạn sinh viên, đại diện lãnh đạo Hoa Sen, Đại Học Nguyễn Tất Thành chụp hình lưu niệm (Nguồn ảnh: NTTU)

    NTTU là Trường Đại học ứng dụng đa ngành, đa lĩnh vực; đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên tại Doanh nghiệp. Nhà trường đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình gắn kết chặc chẽ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp; mời Giảng viên là những chuyên gia, Lãnh đạo tại các Doanh nghiệp về giảng dạy tại Trường hoặc gắn kết nhằm tạo thêm nhiều cơ hội việc làm, thực tập cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà Trường. Cụ thể, Nhà trường phối hợp cùng CLB Doanh nghiệp NTTU tổ chức các buổi gặp mặt và tuyển dụng trực tiếp với nhiều Doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận; kết nối hơn 2.500 Doanh nghiệp và tạo ra hàng ngàn vị trí việc làm, thực tập mỗi năm cho sinh viên các khóa. Đây là minh chứng cho lời hứa của Nhà trường về công tác việc làm cho sinh viên “Đảm bảo 100% sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành có nhu cầu đều được giới thiệu việc làm”.

    Một số hình ảnh khác trong buổi giao lưu:

    Nguồn: P. QHDN & VLSV