Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
Kỹ năng:
Có tư duy bán hàng
Hiểu rõ về kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp, làm việc với người khác tốt
Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
Phụ cấp về ăn ca
Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Lộ trình phát triển: Nhân viên --> Chuyên viên -->Trưởng nhóm --> Giám đốc Hub --> Giám đốc Vùng -->Phó Giám đốc Khối -->Giám đốc Khối
Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Chủ động gọi điện, và tiếp cận khách hàng doanh nghiệp bằng các phương pháp đa dạng được đào tạo.
Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và đưa ra cho khách hàng gói sản phẩm ngân hàng phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, và vận dụng các kỹ năng để chốt việc sử dụng sản phẩm của khách hàng.
Chủ động tìm hiểu thông tin, nguồn tài liệu, ngành nghề, thị trường…. để tạo thêm nguồn khách hàng doanh nghiệp.
Thu thập, tư vấn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, và thực hiện các bước cần thiết trong quy trình phê duyệt của ngân hàng
Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.