Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: ***ng Đa, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 08678***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô

Đăng lúc: 25/11/2021 08:32:25, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính: Nữ
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 960
Số lượng tuyển: 100
Hạn nộp: 15/12/2021


Ưu tiên sinh viên đã tốt nghiệp hoặc vừa mới tốt nghiệp đợt tháng 6-7

Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học và có thể đi làm full time

Ưu tiên sinh viên học các nhóm chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại … hoặc các chuyên ngành kế toán, du lịch, luật, ngôn ngữ, quản lý khách sạn …yêu thích kinh doanh

Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng,…

Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi


Thu nhập hấp dẫn,  lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

 Được đào tạo bài bản từ đầu về tư duy và kỹ năng bán hàng từ các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Được tham gia nhiều hoạt động sự kiện, văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)


Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng 

Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới

Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng

Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ

Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)

Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;

Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách

Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng

Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.

Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)

Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.


GIỚI THIỆU VPBANK

Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.

VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.


Đăng lúc: 02/08/2024 16:09:28
Đăng lúc: 20/09/2023 08:42:58
Đăng lúc: 08/08/2023 08:08:55
Đăng lúc: 26/07/2023 09:06:36
Đăng lúc: 04/07/2023 11:05:43
Đăng lúc: 04/07/2023 11:02:25
Đăng lúc: 12/05/2023 14:31:00
Đăng lúc: 10/04/2023 09:45:58
Đăng lúc: 01/02/2023 09:14:44
Đăng lúc: 06/10/2021 04:46:08
Đăng lúc: 06/10/2021 04:43:45
Đăng lúc: 06/10/2021 04:05:25
Đăng lúc: 06/10/2021 04:03:47

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm